BIỆT THỰ BIỂN SENTOSA VILLA MŨI NÉ PHAN THIẾT | HUNGTHINHLAND

Posted by Quốc Vinh BDS on 00:41 with No comments

BIỆT THỰ BIỂN SENTOSA VILLA MŨI NÉ PHAN THIẾT


Dự án Sentosa Villa Mũi Né Phan Thiết là một dự án sắp được Chủ đầu tư Hưng Thịnh mở bán và sẽ là một dự án nghĩ dưỡng tốt tại Tp.Phan Thiết. Dự án biệt thự Sentosa tọa lạc tại bờ biển tuyệt đẹp của bờ biển Mũi Né. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của TP Phan Thiết. Khu vực nơi đây không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa đồi núi và biển cả mà dự án còn có cả một hệ thống tiện ích cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao. Sentosa Villa Phan Thiết là một dự án mang đến cơ hội có một không hai với khả năng đầu tư sinh lời cao đồng thời khu vực nơi đây cũng là nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất với không gian sống sang trọng và tao nhã hòa quyền cùng thiên nhiên.

Biệt thự Sentosa Villa Mũi Né Phan Thiết

Biệt thự Sentosa Villa Mũi Né Phan Thiết


VỊ TRÍ SENTOSA VILLA - TỰA NÚI VIEW BIỂN

Tọa lạc ngay trên đường ven biển thơ mộng – Huỳnh Thúc Kháng, và khu đồi cát khi không bên vịnh Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Là khu vi la nghỉ dưỡng đầu tiên tại Mũi Né sở hữu Cầu vượt dây văng như 1 cánh buồm vươn ra Đại Dương, nối liền Công trình sở hữu công viên biển và bãi tắm tuyệt đẹp.
Vị trí Biệt thự Sentosa Villa Mũi Né

Vị trí Biệt thự Sentosa Villa Mũi Né



THIÊN ĐƯỜNG THƯ GIÃN TẠI KHU NGHĨ DƯỠNG

Sự tinh tế diễn tả trong từng tuyến đường nét ngoại hình, hướng mọi ý tưởng sáng tạo tâm đắc vào 1 điểm tới trên hành trình ngoại hình xây dựng Sentosa Villa. các căn vi la nơi đây đều sở hữu trong mình khá thở và sức sống rất riêng, tạo nên nét độc đáo với tên “Sentosa – góc nhỏ thiên đường” để mang một tầm nhìn ra vịnh Mũi Né nên thơ và một đại dương minh mông phía trước.

Đây sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo để bạn trút bỏ lại sau lưng mọi toan lo thông thường, trở về mang khi không và tận hưởng hương vị cuộc sống. Sentosa Villa sẽ ko chỉ là cơ trụ sở hữu 1 ngôi nhà thứ 2 mà còn là thời cơ đầu cơ vốn đầu tư ổn định và lâu dài cho bạn.

Từng phút giây trôi qua trong cuộc thế Bạn đều đáng được trân trọng và nâng niu. Vì đúng như vậy, cuộc sống thật vô giá! Hãy đến mang vi la Sentosa Villa để cùng chúng tôi hưởng thụ những phút chốc thư giãn tuyệt dịu trong cuộc sống này!

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN SENTOSA VILLA

tổ chức Cổ Phần đầu cơ kinh doanh Địa Ốc hưng thịnh và đối tác đồng đầu cơ là doanh nghiệp TNHH đầu tư Sài Gòn đang khẩn trương thi công hoàn tất các phần việc chung cục nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất hạn tầng cho Công trình bất động sản nghỉ dưỡng Sentosa Villa (Thành thị trấn Phan Thiết, tỉnh giấc Bình Thuận). Hiện trên công trường người lao động đang thảm bêtông nhựa nóng cho các tuyến giao thông nội bộ, vun đắp hệ thống hồ điều hòa, công viên cây xanh, lắp hệ thống điện lực, hệ thống chiếu sáng công cộng,...Khoảng hơn 95% khối lượng công việc đã hoàn thành và chủ đầu tư cũng đang bàn giao nền nhà cho quý khách.

Như tin đã đưa, Sentosa Villa, sở hữu tổng nguồn vốn hơn 260 tỷ đồng, được ngoài mặt bởi doanh nghiệp Winter Group(Australia), nằm ven đường DT 706(Thuộc cung đường du hý tuyệt đẹp ven biển, trải dài trong khoảng Bà Rịa - Vũng Tàu, qua Hồ Tràm, Bình Châu, Hàm Tân đến Mũi Né) là một trong các Dự án bất động sản nghỉ dưỡng được quý khách rất để ý.

Theo thiết kế, Sentosa Villa gồm 250 căn biệt thự đơn lập, một khu căn hộ cao cấp và 1 khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. Sentosa villa là khu vi la nghỉ dưỡng đẳng cấp mang công viên biển, bãi tắm riêng và một cầu vượt vượt dây văng dẫn ra bãi biển. người dùng sẽ sở hữu quyền có bất động sản trong tương lai khi đầu cơ vào Sentosa Villa.

Cũng theo tin từ phồn thịnh, chỉ cần khoảng tới doanh nghiệp sẽ tiếp tục trực tiếp khai triển các Công trình đầu tư bất động sản tại Cam ranh ma và Quy Nhơn, đáp ứng nhu cầu nhà ở và những cơ sở vật chất nghỉ dưỡng, du lịch tại duyên hải miền Trung.


THIẾT KẾ DỰ ÁN BIỆT THỰ SENTOSA VILLA

nhà thiết kế UY TÍN: Chủ trì ngoại hình KTS Robert Winter - tổ chức Winter Group Architects Australia và Winter Group (Vietnam), được biết đến như là một doanh nghiệp kiến trúc với các ngoài mặt mang tính thuần tuý và cao nhã, nức danh nhờ những ngoại hình mang tính thông minh và bền vững, các thủ tục bề ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
Ông Robert Winter đã với 35 năm kinh nghiệm ngoại hình, từng giành được hồ hết giải thưởng mẫu mã của Úc và các cuộc thi tại Việt Nam. Ông từng ngoại hình và quy hoạch hồ hết Dự án cho khách hàng tại Anh, Trung Quốc và các nước Châu Á yên bình Dương trong các Dự án tăng trưởng khu thương mại và khu dân cư rộng lớn bao gồm những tòa tháp, khách sạn, khu resort, những công trình nhà ở và khu biệt thự cao cấp.

với sự nhiều trong bắt mắt mẫu mã và nguồn ý tưởng, loại kiểu dáng vi la Sentosa Villa đều với một vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo.Thiết kế cái biệt thự Sentosa Villa Mũi Né không chỉ mang lại cho người dùng 1 nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời mà còn phải đảm bảo về phong thủy, thẩm mỹ, bền vững và đặc biệt là công năng dùng. Điểm đặc trưng ở đây ngôi vi la không đứng một mình trên một khoảng đất có diện tích lớn mà nó bên cạnh nó sẽ mang phổ biến ngôi nhà khác, do đó lúc kiểu dáng Sentosa Villa phải với phương án phù hợp để ngôi biệt thự ko quá cô độc mà sẽ hòa hợp mang khung cảnh và những ngôi nhà xung quanh. kiểu dáng kiến trúc chiếm phần đông khối lượng công việc trong ngoại hình nhà đẹp, là việc kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng của mình và mong muốn của chủ nhà lên tác phẩm kiến trúc, kiểu dáng vi la đẹp giúp chủ nhà có cái nhìn trực giác hơn về căn nhà của mình sắp khai triển.